
แบบสรุปย่อการออกแบบ
การวางกลยุทธิ์ในการสร้างสรรค์ หมายถึง การสร้างความใหม่เอกลักษณ์และความคิดที่เหมาะสมใช้แก้ปัญหาในการติดต่อสื่อสาร ผู้ที่ทำงานสร้างสรรค์ต้องใช้เวลาความพยายาม
หมวดหมู่ประเภทสินค้า และ บริการในโฆษณาของการประกวดโฆษณา เลือกมา1

1. ชื่อเรื่อง ยาหม่องตราถ้วยทอง
2. ข้อมูลเบื้องต้น
ข้อมูลเบื้องต้น swot
วัตถุประสงค์
3.กลุ่มเป้าหมาย
ทุกเพศทุกวัย
เทคนิคการนำเสนองาน
แนวคิดเกี่ยวกับการสร้างสรรค์งานโฆษณา
ชื่อ ยาหม่องตราถ้วยทอง
หมวด ผลิตภัณฑ์ยา
ข้อมูลเบื้องต้น
"ยาหม่องตราถ้วยทอง มิตรคู่เรือน เพื่อนคู่ตัว" สโลแกนติดหูคนไทยกับการเดินทางผ่านยุคผ่านสมัยมานานกว่า 6 ทศวรรษ เป็นสินค้ายอดนิยมครองใจคนไทยมาทุกยุคทุกสมัย การผงาดขึ้นเป็นสินค้าเบอร์หนึ่งของ "ยาหม่องตราถ้วยทอง" จวบจนวันนี้ ย่อมต้องมีมากกว่าคำว่า "โชค" ช่วยอย่างแน่นอน ความสำเร็จของ "ถ้วยทอง" ในวันนี้ สิ่งที่สามารถสัมผัสและมองเห็นได้ด้วยตา นั่นคือ "คุณภาพ" ของสินค้าที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มผลิตจวบจนปัจจุบัน ทั้งยังคงความเข้มข้นและสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์จนสามารถยืนหยัดอยู่ในตลาดได้อย่างสง่างาม
swot
s= เล็กพกพาสะดวก
w= ฝาเปิดยากเพราะถ้ามือเรามันก็เปิดยาก
o= ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา
t= ซึ่งยาหมองมีหลายยี่ห้อ แต่ยี่ห้อเรามีมานานจึงอาจทำให้คนรุ่นใหม่อยากลองใช้ยี่ห้อใหม่ๆ
4. วัตถุประสงค์
- ช่วยบรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะ
- เพื่อช่วยบรรเทาอาการแมลงสัตว์กัดต่อย
- เพื่อช่วยบรรเทาอาการบวม
5.concept
ยาหม่องตราถ้วยทอง มิตรคู่เรือน เพื่อนคู่ตัว

6.support
ทาถูทาถู แก้ฟกช้ำดำเขียว
7.อารมณ์และความรู้สึก
อาการดีขึ้นเมื่อได้ทาถู

8.การตอบสนองที่ได้รับ
1. เพื่อช่วยให้คนที่เป็นลม หรือ แมลงสัตย์กัดต่อยได้หาย
2. เป็นยาหม่องที่อยู่คู่คนไทยมานาน
3. เพื่อให้ผลิตภัณต์เป็นที่ยอมรับของคนไทย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น