ไม่สนิด อย่าเรื้อน ขอร้อง

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ครั้งที่ 2 เทคนิคนำเสนองาน(24/11/52)





แบบสรุปย่อการออกแบบ


การวางกลยุทธิ์ในการสร้างสรรค์ หมายถึง การสร้างความใหม่เอกลักษณ์และความคิดที่เหมาะสมใช้แก้ปัญหาในการติดต่อสื่อสาร ผู้ที่ทำงานสร้างสรรค์ต้องใช้เวลาความพยายาม


หมวดหมู่ประเภทสินค้า และ บริการในโฆษณาของการประกวดโฆษณา เลือกมา1



1. ชื่อเรื่อง ยาหม่องตราถ้วยทอง

2. ข้อมูลเบื้องต้น



ข้อมูลเบื้องต้น swot


วัตถุประสงค์




3.กลุ่มเป้าหมาย

ทุกเพศทุกวัย


เทคนิคการนำเสนองาน





แนวคิดเกี่ยวกับการสร้างสรรค์งานโฆษณา



ชื่อ ยาหม่องตราถ้วยทอง





หมวด ผลิตภัณฑ์ยา



ข้อมูลเบื้องต้น


"ยาหม่องตราถ้วยทอง มิตรคู่เรือน เพื่อนคู่ตัว" สโลแกนติดหูคนไทยกับการเดินทางผ่านยุคผ่านสมัยมานานกว่า 6 ทศวรรษ เป็นสินค้ายอดนิยมครองใจคนไทยมาทุกยุคทุกสมัย การผงาดขึ้นเป็นสินค้าเบอร์หนึ่งของ "ยาหม่องตราถ้วยทอง" จวบจนวันนี้ ย่อมต้องมีมากกว่าคำว่า "โชค" ช่วยอย่างแน่นอน ความสำเร็จของ "ถ้วยทอง" ในวันนี้ สิ่งที่สามารถสัมผัสและมองเห็นได้ด้วยตา นั่นคือ "คุณภาพ" ของสินค้าที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มผลิตจวบจนปัจจุบัน ทั้งยังคงความเข้มข้นและสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์จนสามารถยืนหยัดอยู่ในตลาดได้อย่างสง่างาม



swot



s= เล็กพกพาสะดวก




w= ฝาเปิดยากเพราะถ้ามือเรามันก็เปิดยาก




o= ใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา




t= ซึ่งยาหมองมีหลายยี่ห้อ แต่ยี่ห้อเรามีมานานจึงอาจทำให้คนรุ่นใหม่อยากลองใช้ยี่ห้อใหม่ๆ




4. วัตถุประสงค์



- ช่วยบรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะ



- เพื่อช่วยบรรเทาอาการแมลงสัตว์กัดต่อย

- เพื่อช่วยบรรเทาอาการบวม





5.concept



ยาหม่องตราถ้วยทอง มิตรคู่เรือน เพื่อนคู่ตัว

















6.support

ทาถูทาถู แก้ฟกช้ำดำเขียว



7.อารมณ์และความรู้สึก

อาการดีขึ้นเมื่อได้ทาถู









8.การตอบสนองที่ได้รับ

1. เพื่อช่วยให้คนที่เป็นลม หรือ แมลงสัตย์กัดต่อยได้หาย

2. เป็นยาหม่องที่อยู่คู่คนไทยมานาน

3. เพื่อให้ผลิตภัณต์เป็นที่ยอมรับของคนไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น